สนใจธุรกิจติดต่อสอบถามได้ที่ pan-mstar@hotmail.com

สนใจธุรกิจติดต่อสอบถามได้ที่ pan-mstar@hotmail.com

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2553

M STAR ?????

Aim Star Network คือใคร ?




Aim Star Network คือบริษัทที่ทำธุรกิจการขยายเครือข่ายผู้บริโภค โดยเน้นให้ผู้บริโภคสมัครเป็นสมาชิกซื้อสินค้าใช้เองและแนะนำเพื่อนให้ใช้สินค้าของ Aim Star Network

ดังนั้นแล้ว เมื่อเกิดการแนะนำเพื่อใช้สินค้าจึงทำให้เกิดเครือข่ายผู้บริโภคขึ้น จึงกลายมาเป็นธุรกิจที่ก่อให้เกิดรายได้ต่อสมาชิก และยังเป็นการช่วยส่งเสริมให้สมาชิกได้รับรายได้อย่างทั่วถึงและยุติธรรม และแผนธุรกิจของ Aim Star Network ยังผ่าน สคบ. จึงมั่นใจได้ว่า Aim Star Network ไม่ได้เอาเปรียบผู้บริโภคแน่นอน



เงื่อนไข 3 ข้อ เมื่อต้องการสร้างรายได้กับธุรกิจเอมสตาร์



1. สมัครเป็นสมาชิก 300 บาท

- รับแฟ้มเอกสารชุดสมัคร พร้อมทั้งคู่มือนักธุรกิจ

- ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 100,000 บาท



2. ซื้อสินค้าทดลองใช้เองครบ1000PV (ประมาณ3000บาท) จะได้รับสิทธิ์การได้รับรายได้จากแผนธุรกิจทั้งหมด 7 ทาง ครั้งเดียวตลอดชีพ

โดยสินค้าของ Aim Star Network ที่เป็นที่นิยมในขณะนี้ คือ น้ำมันรำข้าว Vital Star และเดอมารีน อาหารผิวที่มีหลายๆคนที่ทานแล้วแล้วบอกว่าหน้าเด้ง ผิวเนียนสวยแบบรับประกันความพอใจ



บริษัทการันตีคุณภาพสินค้า ถ้าไม่พอใจสินค้าสามารถคืนของได้ภายใน 30วัน (โดยสินค้าต้องมีมากกว่ากึ่งหนึ่ง)



3. รักษายอด 300 PV (900 บาท)



ซื้อสินค้าใช้หรือกินเองเพื่อรับสิทธิ์ในการรับรายได้ ปกติครอบครัวหนึ่งๆได้ซื้อของกินของใช้เข้าบ้านเดือนละประมาณ 1000 บาทอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าคุณเปลี่ยนที่ซื้อกินซื้อใช้มาซื้อกินซื้อใช้กับ Aim Star Network คุณสามารถสร้างรายได้เสริมได้อีกทาง โดยค่อยๆแนะนำผู้บริโภคต่อๆไป

(ไม่บังคับรักษายอด ถ้าไม่คุณยังไม่มีรายได้ คุณยังไม่ต้องรักษายอดก็ได้ในตอนเริ่มต้นธุรกิจ แต่การซื้อของใช้เป็นประจำโดยเปลี่ยนที่ซื้อของคงจะไม่มีปัญหาเรื่องนี้แน่นอนค่ะ)





ทำไมต้องทำธุรกิจเอมสตาร์เน็ตเวิร์ค



:: ทำงานง่าย 2 สายงานเป็นทีม จากการทำงานเพียงสองสายงานทำให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น สมาชิกทุกคนมีโอกาสได้รับค่าตอบแทนเร็วขึ้น สมาชิกสามารถบริหารสายงานได้ง่ายและมีโอกาสเติบโตได้เร็ว สมาชิกสามารถบริหารสายงานทำให้เกิดผู้นำซ้อนผู้นำทั้ง 2 ฝั่ง ซ้าย-ขวา ให้มากที่สุด (นั่นคือการพัฒนาองค์กร พัฒนาคนนั่นเอง) และเป็นที่มาของการสร้างรายได้แบบมั่นคงและถาวร



แน่นอนว่าข้อดีของระบบ 2 สายงาน ทำให้นักธุรกิจมีโอกาสได้รับผลตอบแทนได้เร็วขึ้น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า "คุณคาดหวังให้มีการโยนคนลงมาจากอัพไลน์" แต่ถ้าคุณพัฒนาศักยภาพในการทำธุรกิจ ก็ไม่เป็นเรื่องแปลกที่อัพไลน์จะโยนคนลงมาช่วยเรา เพราะนั่นหมายความว่า เราสามารถช่วยคนที่เค้าโยนลงมาให้ประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน อัพไลน์ช่วยคุณ อัพไลน์ได้รายได้เพิ่ม คุณได้รายได้เพิ่ม คนเริ่มใหม่สามารถเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็วและทำตามระบบอย่างถูกต้อง



:: ไม่เน้นการขาย ไม่ต้องตุนสินค้า เราทำธุรกิจเอมสตาร์เน็คเวิร์คเพื่อขยายเครือข่ายผู้บริโภค เพราะฉะนั้นเราไม่จำเป็นต้องขายสินค้า เพราะเราเน้นให้มีการสมัครสมาชิกเพื่อซื้อสินค้าใช้เอง ในอัตราเดือนละ 900 บาทเท่านั้น เพราะฉนั้นหากมีสมาชิกมากเราก็จะมียอดธุรกิจมากด้วย เราจึงไม่ต้องกักตุนสินค้าเพื่อรักษายอดเลย



:: หยุดทำยังมีรายได้เป็นมรดก ทำไมต้องทำงานกับเอมสตาร์เน็ตเวิร์ค เหตุผลที่ว่าเมื่อวันหนึ่งคุณหยุดทำงานด้วยเหตุใดก็ตาม ลองเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างผลที่คุณจะได้รับ ระหว่างการทำงานประจำและการทำเอมสตาร์เน็ตเวิร์ค





จุดเด่นของบริษัทเอมสตาร์เน็ทเวิร์ค คือ



:: Aim Star Network มีสินค้าที่ดีใช้ได้ผล ประทับใจผู้บริโภค สินค้าครบวงจร โดยเฉพาะอาหารเสริมน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวที่ส่งไปเปิดตลาดที่ญี่ปุ่น โดยสาธารณสุขที่ญี่ปุ่นรับรองแล้ว



:: มีระบบและวัฒนธรรมองค์กรที่ถูกต้อง สามารถพาทุกคนที่เข้าร่วมธุรกิจมุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกัน



:: Aim Star Network สมัครสมาชิกเพียง 300 บาท ก็สามารถทำธุรกิจได้เลย



:: Aim Star Network เอมสตาร์ใช้ระบบ ONE CODE ONE WORLD หนึ่งรหัสทั่วโลก ในการขยายธุรกิจไปประเทศอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องสมัครใหม่ ใช้รหัสเดิมทำธุรกิจได้เลย (ปี 2552 บริษัทจะเปิดสาขาที่อเมริกาและอินเดีย จากนั้นมีโครงการขยายสาขาเพิ่มอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก)



:: ไม่ต้องอธิบายสินค้าให้ยุ่งยากเพราะสินค้าเป็นของใช้ประจำวันซึ่งทุกคนใช้อยู่แล้ว เพียงแค่คุณเปลี่ยนที่ซื้อ



:: เปิดใจคนง่ายใช้ดีแล้วบอกต่อ ทุกคนต้องการสินค้าคุณภาพดี สินค้าของเราไม่ต้องการลดต้นทุนในการผลิต จึงมั่นใจในคุณภาพสินค้า 100%



:: สามารถสั่งซื้อสินค้า Online ได้ หรือโทรสั่งได้เลย บริษัทส่งสินค้าถึงบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น